Kynntu þér göngu- og hjólaleiðir, fjölbreytt íþróttastarf eða sundlaugar bæjarins en frítt er í sund fyrir 18 ára og yngri.
Börn og ungmenni hafa aðgang að góðri menntun, frístund og fjölbreyttum tómstundum.
Praktískar upplýsingar um strætó, sorphirðu, götuhreinsanir, umferð, dýrahald og fleira.
Hafnarfjarðarbær reynir að tryggja fjárhagslegt og félagslegt öryggi allra íbúa. Kynntu þér hvaða aðstoð er í boði.
Þjónustuverið sinnir margvíslegri þjónustu og upplýsingagjöf fyrir íbúa, fyrirtæki og ferðamenn í Hafnarfirði.
Í Hafnarfirði er menningarhúsið Bæjarbíó, ýmis söfn og reglulegir viðburðir á dagskrá.
Hægt er að gista á hótelum, gistiheimilum eða fjölskylduvænu tjaldsvæði.
Í Hafnarfirði eru margir möguleikar til að létta lundina með útivist og hreyfingu.
Skoðaðu hvaða spennandi viðburðir eru fram undan eða skráðu nýjan.
Hlæðu með álfum og víkingum í menningu bæjarins.
Frá hugmynd að húsi. Allar upplýsingar sem tengjast því að byggja mannvirki.
Skoðaðu teikningar af húsum, lausar lóðir, vatns- eða hitafráveitur, staðsetningar grenndargáma, bekkja, leikvalla og margt fleira.
Upplýsingar um allar lóðir sem eru lausar til úthlutunar.
Kynntu þér hvaða skipulagsmál eru á döfinni í bænum.
Leitaðu eftir starfsfólki eða starfi hjá bænum.
Bæjarstjórn Hafnarfjarðar er skipuð 11 bæjarfulltrúum. Bæjarstjórnarfundir eru öllum opnir og sendir út í beinni útsendingu.
Skoðaðu fundargerðir allra ráða og nefnda bæjarins.
Skoðaðu opið bókhald bæjarins, húsnæðisstefnu og gögn um vefinn á einfaldan og myndrænan máta.
Hér má finna gjaldskrár bæjarins fyrir margs konar þjónustur sem boðið er upp á.
Kynntu þér stjórnskipulag Hafnarfjarðar, ráð og nefndir málaflokka og stefnur þeirra.
Vertu með á nótunum og fylgstu með fréttum, tilkynningum og auglýsingum um starfsemi bæjarins.
á fjarfundi
Auk ofangreindra ráðsmanna sátu fundinn: Þormóður Sveinsson skipulagsfulltrúi, Guðrún Guðmundsdóttir arkitekt og Sigurður Haraldsson sviðsstjóri.
Bæjarstjórn samþykkti samhljóða þann 18. mars 2020 með vísan VI. bráðabirgðarákvæðis sveitarstjórnarlaga, nr. 138/2011 að heimilt sé að halda fundi bæjarstjórnar, ráða og nefnda í fjarfundi. Heimild til fjarfunda var endurnýjuð í bæjarstjórn þann 19.8.2020.
Lagt fram á ný bréf Skipulagsstofnunar frá 18.09.2020 ásamt uppfærðum gögnum aðalskipulagsbreytingarinnar.
Meirihluti skipulags- og byggingarráðs samþykkir framlögð gögn með vísan til 1. mgr. 36. greinar skipulagslaga og vísar þeim til staðfestingar í bæjarstjórn. Fulltrúar Samfylkingar og Bæjarlistans eru mótfallnir tillögunni.
Fulltrúar Samfylkingar, Viðreisnar og Bæjarlistans bóka eftirfarandi:
Í framlögðum greinargerðum við aðal- og deiliskipulags Hraun vestur, Gjótur er verið að bregðast við alvarlegum ábendingum Skipulagsstofnunnar varðandi skipulagið. Enn og aftur er aðal- og deiliskipulag svæðisins til umfjöllunar í ráðinu og ekki í fyrsta skipti sem Skipulagsstofnun gerir athugasemdir við skipulag hverfisins.
Óvönduð og ólýðræðisleg vinnubrögð meirihlutans hafa leitt til þess að uppbygging á Hraununum hefur tafist fram úr hófi og eru því miður ekki eina dæmið um hæga uppbyggingu í Hafnarfirði. Engin framtíðarsýn liggur fyrir um áframhaldandi uppbyggingu eða ásýnd hverfsins, því samþykktu rammaskipulagi sem unnið var í samráði við og kynnt íbúum er ekki fylgt. Nú sem fyrr berast engin svör frá meirihlutanum hvort næstu reitir innan rammaskipulags Hrauna muni fylgja rammaskipulaginu eða hvort þetta deiliskipulag verði fjölfaldað um öll hraunin með óhóflegu byggingarmagni, bílastæðum og án grænna svæða eða nauðsynlegri grunnþjónustu.
Hér er verið að taka mikilvæg skref til uppbyggingar íbúðar-, verslunar- og þjónustuhúsnæðis og mikilvægt að vel sé vandað til verka svo ekki verði frekari tafir á uppbyggingu í Hafnarfirði.
Meirihluti Sjálfstæðisflokks og Framsóknar bóka eftirfarandi:
Hér er verið að bregðast við minniháttar leiðbeiningum Skipulagsstofnunar. Unnið hefur verið ötullega að því að skipuleggja nýbyggingarsvæði ásamt þéttingarreitum á kjörtímabilinu. Nú þegar rúm tvö ár eru liðin af kjörtímabilinu hefur lóðum undir mörg hundruð íbúðir verið úthlutað í bland við verslun og þjónustu, m.a. á Hraun vestur. Við Hafnfirðingar munum sjá kröftuga – en ekki síður skynsamlega – uppbyggingu íbúðarhúsnæðis víðsvegar um bæinn á næstu mánuðum. Þar tala staðreyndirnar sínu máli.
Meirihlutinn leggur áfram áherslu á að fyrirliggjandi tillaga opnar á fjölbreytta byggð íbúðar-, verslunar- og þjónustuhúsnæðis. Tillagan fellur einnig vel að markmiðum svæðisskipulags höfuðborgarsvæðisins þar sem meginstefnan er uppbygging og þétting byggðar við miðkjarna og önnur samgöngumiðuð þróunarsvæði og að hlutfall íbúðabyggðar á þeim svæðum vaxi úr 30% í 66%. Landsvæðið liggur að fyrirhugðuðum samgönguás Borgarlínu sem styrkir markmið svæðisskipulagsins og þéttingu byggðar. Þá er deiliskipulagstillagan í samræmi við þá framtíðarsýn og hugmyndir sem settar eru fram í rammaskipulagsdrögum fyrir Hraun vestur. Í greinargerð aðalskipulagsins dags. 20.04.2020 er gerð góð grein fyrir leik- og grunnskólum ásamt opnum grænum svæðum. Gert er ráð fyrir uppbyggingu á öllu svæðinu, Hraun vestur, geti tekið allt að 20 árum og gera má ráð fyrir ýmsum breytingum á því tímabili er varðar samgöngur og samfélag sem getur haft áhrif á skipulag framtíðar.
Fulltrúar Samfylkingar, Viðreysnar og Bæjarlistans bóka:
Ekki er ljóst hvaða staðreyndir eiga að tala sínu máli sem kemur fram í bókun Framsóknar- og Sjálfstæðisflokks. Í síðustu talningu Samtaka Iðnaðarins voru einungis 164 íbúðir í byggingu í Hafnarfirði sem er mun minna en í samanburðarsveitafélögum.
Í bókun meirihlutans er svæðisskipulag höfuðborgarsvæðisins notað sem réttlæting fyrir skipulagi sem er lakara að gæðum en flestir þéttingarreitir sem unnið er að á höfuðborgarsvæðinu.
Það er ekkert í svæðisskipulaginu sem kallar eftir jafn óhóflegu byggingarmagni, skuggamyndun og bílastæðasöfnun og hér er lagt til.
Byggingarmagn sem hefði fylgt forskrift rammaskipulagsins hefði í alla staði verið meira í takt við markmið svæðisskipulagsins heldur en þetta afmarkaða deiliskipulag sem brýtur gegn flestum ef ekki öllum markmiðum þess um vandaða gæðabyggð.
Þó að greinagerð aðalskipulagssins geri ráð fyrir leik- grunnskólum og grænum svæðum þá leggur þessi reitur ekkert til þeirra mála. Ef bærinn heldur svona áfram þá málar hann sig út í horn þannig að þegar síðasti reiturinn er deiliskipulagður verður ekkert svæði til afnota undir skóla og græn opin svæði.
Raunar má lesa skýrt úr athugasemdum Skipulagsstofnunnar að hún sé að spyrja af hverju bærinn ætli sér ekki að viðhafa meiri metnað í gæðum á kjarnaþéttingarreit svæðisskipulagsins. Fulltrúar minnihlutans taka undir þá spurningu.
Lagt fram á ný bréf Skipulagsstofnunar frá 18.09.2020 ásamt uppfærðum gögnum deiliskipulagsbreytingarinnar.
Meirihluti skipulags- og byggingarráðs samþykkir framlögð gögn með vísan til 43. greinar skipulagslaga og vísar þeim til staðfestingar í bæjarstjórn. Fulltrúar Samfylkingar og Bæjarlistans eru mótfallnir tillögunni.
Fulltrúi Samfylkingarinnar leggur fram eftirfarandi fyrirspurn: Hver er munurinn á deiliskipulagstillögunni og rammaskipulaginu fyrir Hraun vestur fyrir Gjótur, þ.e. lóðastærðir, byggingarmagn, nýtingarhlutfall, nýtingarhlutfall miðað við lóðarstærð, fjöldi íbúða (100 m2), fjöldi atvinnurýma (200 m2), fjöldi verslunarrýma (200 m2), fjöldi bílastæða og fjöldi bílastæða pr. íbúð. Óskað er eftir að tekin verði saman samanburðartafla með þessum upplýsingum sem sýnir hver munurinn er á milli rammskipulags og deiliskipulags fyrir Gjótur og verði verði lagt fyrir næsta fund í skipulags- og byggingaráði.
Hlé gert á fundi. Fundi framhaldið.
Það eru ekki bara vonbrigði, heldur líka dapurlegt að verða vitni að því að fulltrúar minnihlutans virðast algjörlega koma af fjöllum þegar minnst er á þær lóðir sem úthlutað hefur verið á undanförnum vikum undir íbúðarhúsnæði, verslun- og þjónustu víðsvegar um bæinn; nýbyggingar- og þéttingarsvæði. Allt þetta hefur krafist mikillar vinnu, góðrar stefnu og framtíðarsýnar fyrir bæjarfélagið.
Hér er um ræða metnaðarfulla deiliskipulagstillögu sem svarar þeirri þörf, gæðum og kröfum sem við nú stöndum frammi fyrir sem samfélag. Líkt og fram hefur komið fellur tillagan vel að markmiðum svæðisskipulags höfuðborgarsvæðisins þar sem meginstefnan er uppbygging og þétting byggðar við miðkjarna og önnur samgöngumiðuð þróunarsvæði og að hlutfall íbúðabyggðar á þeim svæðum vaxi úr 30% í 66%. Allt tal um óhóflegt byggingarmagn, skuggamyndun og bílastæðasöfnun stenst ekki skoðun þar sem deiliskipulagstillagan er í takt við uppbyggingu í nágrannasveitarfélögum Hafnarfjarðar. Landsvæðið liggur einnig að fyrirhugðum samgönguás Borgarlínu sem styrkir verkefnið og markmið svæðisskipulagsins.