Örspjall við eldri borgara

Fréttir

Þjónusta við eldri borgara í Hafnarfirði er allajafna fjölbreytt, bæði inn á heimilum og utan þeirra. Eftir að samkomubann var fyrst sett á í byrjun mars var ákvörðun tekin um að fella tímabundið niður félagsstarf eldri borgara og loka sameiginlegum mötuneytum til að gæta fyllstu varúðar og öryggis. Heimaþjónusta; heimilisþrif, félagslegur stuðningur og aðstoð við innkaup, hefur að mestu haldist óskert en heldur hefur dregið úr eftirspurn.

Þjónusta við eldri borgara í Hafnarfirði er allajafna
fjölbreytt, bæði inn á heimilum og utan þeirra. Eftir að samkomubann var fyrst
sett á í byrjun mars var ákvörðun tekin um að fella tímabundið niður
félagsstarf eldri borgara og loka sameiginlegum mötuneytum til að gæta fyllstu
varúðar og öryggis. Heimaþjónusta; heimilisþrif, félagslegur stuðningur og
aðstoð við innkaup, hefur að mestu haldist óskert en heldur hefur dregið úr
eftirspurn. Matarþjónusta er í boði fyrir alla þá eldri borgara sem vilja.

„Eldri íbúar í
Hafnarfirði eru greinilega mjög meðvitaðir um það að gæta fyllsta öryggis og
varúðar og einhverjir sem hafa afþakkað þjónustu sem þeir hafa haft til að
verja sig og heimili sitt. Við brugðum því á það ráð að hafa samband við okkar
fólk símleiðis og erum þessa dagana að hafa samband við þá sem eru 85 ára og
eldri og búa enn heima. Við viljum halda vel utan um eldra fólkið okkar og
tryggja að þeir sem hafa fáa í kringum sig og vantar félagsskap á þessum
ótrúlegu tímum fái hann. Við viljum að fólkinu okkar líði vel og að það hafi
allt til alls“
segir Sjöfn Guðmundsdóttir deildarstjóri stuðnings- og
stoðþjónustu á fjölskyldu- og barnamálasviði Hafnarfjarðarbæjar. Örspjall við
eldri borgara er unnið í samstarfi við starfsfólk hjá Félagi eldri borgara í
Hafnarfirði sem sjá um að hafa samband við sitt fólk. Starfsfólk matarþjónustu
og heimaþjónustu eru þessa dagana að hafa samband við þá sem eru ekki í Félagi
eldri borgara en í heild snertir verkefnið rúmlega 350 manns. Eldri borgarar
sem mættu reglubundið í mötuneyti sveitarfélagsins var strax við lokun boðið
upp á heimsendingu matar og þjónustan þannig víkkuð út til að mæta breyttum
aðstæðum. 

Reynt að aðlaga þjónustuna að þörfum hvers og eins

Starfsfólk Sjafnar í heimaþjónustu hefur staðið vaktina frá upphafi
Covid19 og lagt áherslu á uppstokkun og endurskipulagningu sinnar þjónustu í
samstarfi við þjónustuþega. „Þrátt fyrir
allt þá hefur starfið gengið ótrúlega vel og því bera að þakka frábæru
starfsfólki sem hefur lagt sig fram við að finna leiðir sem henta hverjum og
einum þannig að tryggja megi þjónustuna“
segir Sjöfn og vísar þeirra
aðgerða sem átt hafa sér stað síðustu daga og vikur á tímum Covid19. „Hér er um að ræða dæmi um þjónustu við
viðkvæman hóp sem þarf að haldast órofin á öllum viðbúnaðarstigum og við tökum
hlutverk okkar alvarlega“
segir Sjöfn að lokum. 

Ábendingagátt