Tvöföldun Reykjanesbrautar frá Kaldárselsvegi að Krýsuvíkurvegi

Fréttir

Vegagerðin í samvinnu við Hafnarfjarðarbæ og veitufyrirtæki bauð nýlega út tvöföldun Reykjanesbrautar frá Kaldárselsvegi og vestur fyrir Krýsuvíkurgatnamót og tengd verk sem snúa að breytingum á lögnum veitufyrirtækja. Gert er ráð fyrir að framkvæmdir hefjist nú í vor og ljúki seint haustið 2020. 

Vegagerðin í samvinnu við
Hafnarfjarðarbæ og veitufyrirtæki bauð nýlega út tvöföldun Reykjanesbrautar frá
Kaldárselsvegi og vestur fyrir Krýsuvíkurgatnamót og tengd verk sem snúa að
breytingum á lögnum veitufyrirtækja. Gert er ráð fyrir að framkvæmdir hefjist nú
í vor og ljúki seint haustið 2020. 

Markmið framkvæmda er að:

  • auka umferðaröryggi og akstursþægindi með aðskilnaði akstursstefna með miðeyju og
    vegriði
  • bæta umferðarflæði og
    umferðarrýmd með tveimur akreinum í hvora átt
  • bæta hljóðvist í
    nærliggjandi umhverfi með hljóðvörnum
  • bæta samgöngur milli
    hverfa fyrir gangandi og hjólandi umferð með tveimur nýjum göngubrúm

Tvöföldun á 3,2 kílómetra kafla

Um
er að ræða tvöföldun á 3,2 km kafla frá Kaldárselsvegi og vestur fyrir
Krýsuvíkurgatnamót þar sem ný akbraut sunnan núverandi vegar verður byggð.
Brautin verður aðskilin með 3 m breiðri miðeyju milli akbrauta með vegriðum
báðum megin. Akbrautin verður grafin niður um allt að 4 m á tveimur köflum frá
núverandi göngubrú við Ásland og að Strandgötu og gegnum Hvaleyrarholtið frá
Þorlákstúni og vestur fyrir nýju undirgöngin við Suðurbraut. Hluti framkvæmda
er að breikka brúna yfir Strandgötu.

Aðgerðir til að minnka umferðarhávaða

Samhliða breikkun Reykjanesbrautar verður ráðist í umfangsmiklar
aðgerðir til að minnka umferðarhávaða í nágrenni brautarinnar og uppfylla
reglugerðir um hljóðvist. Ný hljóðmön verður gerð milli Reykjanesbrautar og
Ásbrautar á móts við Erluás og verður göngustígurinn frá enda núverandi göngubrú endurgerður. Hljóðmönin við Ásbraut
á móts við Álftaás verður hækkuð. Núverandi hljóðmanir við Hvamma verða
endurgerðar og næst brautinni verða notuð jarðvegshólf til að ná fram betri
hljóðvist. Við Suðurhvamm eru einnig reistir hljóðveggir ofan á mön sem ná inn
á Strandgötu og hljóðveggur settur á
norðurkant Strandgötubrúar. Þá verður girðing úr timbri meðfram Þúfutúni skipt
út fyrir hljóðvegg. Á Þorlákstúni verða gerðar hljóðvarnir. Austast verða háar
manir með jarðvegshólfum en á vestari hlutanum verður gerð hefðbundin
jarðvegsmön. Loks verða staðbundnar varnir gerðar við tengistöð HS veitna á
móts við Suðurholt.

Bættar samgöngur milli hverfa fyrir gangandi og hjólandi umferð

Samgöngur milli hverfa fyrir gangandi og hjólandi umferð verða
bættar og gerðar öruggari með nýjum göngubrúm yfir Reykjanesbraut. Ný brú
verður milli Hvamma og Áslands á móts við Álftaás. Núverandi undirgöng við
Þorlákstún verða fjarlægð og brú kemur í staðinn. Stígahönnun miðar að bættu
aðgengi fyrir alla. Áður en vega- og brúargerð hefst munu veitufyrirtæki hafa að mestu
lokið við að færa lagnir. Um er að ræða háspennustrengi, fjarskiptalagnir,
vatns- og hitaveitulagnir.

Opnuð hefur verið upplýsingasíða vegna framkvæmda við tvöföldun Reykjanesbrautar  – þar má finna öllu helst gögn varðandi framkvæmdirnar og verður meira efni bætt við síðuna þegar fram líða stundir.

https://www.youtube.com/watch?v=So63XPtaNgw

Opinn íbúafundur í Hafnarborg um framkvæmdirnar

Hafnfirðingar og aðrir áhugasamir eru hvattir til að mæta á opinn
kynningarfund í Hafnarborg miðvikudaginn
13. mars 2019 kl. 17:30. Á þeim fundi verða framkvæmdirnar kynntar nánar ásamt
áætlunum um hjáleiðir fyrir bæði akandi og gangandi umferð.

Nánari upplýsingar um viðburð er að finna HÉR eða á Facebooksíðu Hafnarfjarðarbæjar

Ábendingagátt